Bếp điện từ tròn 3 vùng nấu GS 306R

Tên sản phẩm: Bếp điện từ Grasso GS 306R
Photo by: Gia Minh Group
(Click vào ảnh để xem ảnh to và rõ nét nhất)

Bếp điện từ tròn 3 vùng nấu GS 306R được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Ngoài thiết kế hình dáng độc đáo bếp còn sở hữu những ưu điểm nổi trội, rất đáng là lựa chọn của người sử dụng.


Bếp điện từ tròn 3 vùng nấu GS 306R có bộ gia nhiệt EGO HZ và mặt kính Mondragon Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt. Bếp điện từ tròn GS 306R cũng được trang bị chức năng cảm biến chống tràn – chức năng nổi trội ở các dòng bếp từ và điện từ hiện nay. Bên cạnh đó là những chức năng an toàn khác như: Hẹn giờ nấu/ Nhắc giờ – khóa trẻ em an toàn; Tự động ngắt khi quá nhiệt, không có nồi, cạn nước.

Sản phẩm cũng được đi kiểm định chất lượng Trung tâm kỹ thuật 1 - Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng

Gia Minh Group rất tự hào là một trong những đại lý cấp 1 ủy quyền chính hãng của thương hiệu thiết bị nhà bếp Grasso tại Việt Nam, đã được cung cấp sản phẩm Grasso GS 306R tới tay khách hàng, dưới đây là hình ảnh thi công thực tế của chiếc bếp này tại nhà khách hàng:
Bếp điện từ 3 vùng nấu Grasso GS 306R
Khoét đá thập giác (10 cạnh) của bếp Grasso GS 306R
Gia Minh Group cũng đã cập nhật thêm cả video giới thiệu về sản phẩm bếp điện từ Grasso GS 306R tại blog Hình Ảnh Thực Tế - các bạn nhớ xem qua nhé!
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét